Tổ Hành chính - Tổng hợp

Chủ nhật - 30/08/2020 22:37
- Tổ Hành chính tổng hợp có chức năng tham mưu, giúp việc cho Giám đốc quản lý và điều hành các hoạt động của trung tâm.
Tổ Hành chính - Tổng hợp
- Tổ chức thu thập, tổng hợp và xử lý các thông tin đi và đến, thực hiện công tác lưu trữ quản lý văn bản, hồ sơ; thực hiện các hoạt động tác nghiệp hành chính, tổ chức các sự kiện diễn ra tại trung tâm;
- Định kỳ xây dựng báo cáo tháng, quý, năm; Xây dựng dự thảo các báo cáo trình Giám đốc;
- Tổ chức đối nội, đối ngoại; đảm bảo nhu cầu kinh phí, chi tiêu kinh phí, quản lý tài sản vật tư của Trung tâm;
- Lập kế hoạch thu – chi hàng tháng, quý, năm theo đúng quy định về chế độ kế toán – tài chính của Nhà nước;
- Tổ chức kiểm tra các khoản thu và việc chi tiêu các khoản tiền vốn, sử dụng vật tư, thiết bị và tài sản khác của tất cả các bộ phận trong Trung tâm; tổ chức định kỳ kiểm kê, đánh giá tài sản, thiết bị kỹ thuật theo quy định của Nhà nước;
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây